0168.836.0439
Thành Phố Hồ Chí Minh
Thursday, September 10, 2015

Công Dụng Của Red Krill Oil .

----------------------








CÔNG DỤNG CỦA DẦU NHUYỄN THỂ RED KRILL OIL
Công Dụng Mô Tả Chi Tiết
1.Giúp chống lão hoá, làm đẹp da Vì chứa rất nhiều chất chống oxi hoá như astaxanthin, omega 3-6-9, vitamin E-A.
2.Giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt Theo nghiên cứu của Đại học McGill và Bệnh viện Sacré-Coeur (Canada), công bố trên tạp chí Alternative Medicine Review: Bioglan Krill Oil giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt (nổi mụn, đau bụng, đau nhức cơ khớp, căng thẳng, cáu kỉnh) một cách an toàn và dài lâu.
3.Giúp tăng cường hoạt động trí não Một số nhà nghiên cứu đưa ra một lý thuyết cho omega-3 ở mức thấp có thể gây suy giảm nhận thức, hoặc mất trí nhớ và kỹ năng tư duy. Vì vậy, họ đã xem xét việc bổ sung dầu nhuyễn thể để cải thiện chức năng của não. Kết quả thí nghiệm trên động vật nói có. Các nhà nghiên cứu ở Na Uy phát hiện ra rằng những con chuột được bổ sung dầu nhuyễn thể thực hiện tốt hơn các bài kiểm tra kỹ năng. Họ cũng tìm thấy rằng dầu nhuyễn thể tác động tương tự như thuốc chống trầm cảm đã được sản xuất.
4.Giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm xơ vữa động mạch Theo nghiên cứu của Đại học McGill và Trung tâm JSS Medical Research (Canada), công bố trên tạp chí Alternative Medicine Review: Neptune Krill Oil vượt trội trong việc tăng cường sức khoẻ tim mạch so với dầu cá.
5.Giảm nguy cơ ung thư da Một nghiên cứu trên Tạp chí Nông nghiệp và Thực phẩm hóa học báo cáo rằng nhuyễn thể ăn tảo và astaxanthin được tìm thấy trong tảo có thể giúp phòng chống bệnh ung thư da.
6.Giảm đau do viêm khớp và sưng viêm mãn tính Theo nghiên cứu của Đại học Health Network Toronto (Canada), công bố trên tạp chí Journal of the American College of Nutrition: Neptune Krill Oil giúp giảm triệu chứng đau nhức khớp 25,7%; triệu chứng cứng khớp 26,1%; triệu chứng suy giảm chức năng vận động 29,3%; phản ứng viêm CRP 29,7%.




+ Bioglan Red Krill Oil giúp chống lão hoá, làm đẹp da vì chứa rất nhiều chất chống oxi hoá như astaxanthin, omega 3-6-9, vitamin E-A.

+ Bioglan Red Krill Oil giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt: Theo nghiên cứu của Đại học McGill và Bệnh viện Sacré-Coeur (Canada), công bố trên tạp chí Alternative Medicine Review: Bioglan Krill Oil giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt (nổi mụn, đau bụng, đau nhức cơ khớp, căng thẳng, cáu kỉnh) một cách an toàn và dài lâu.

+ Bioglan Red Krill Oil giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm xơ vữa động mạch. Theo nghiên cứu của Đại học McGill và Trung tâm JSS Medical Research (Canada), công bố trên tạp chí Alternative Medicine Review: Neptune Krill Oil vượt trội trong việc tăng cường sức khoẻ tim mạch so với dầu cá:


CÔNG DỤNG CỦA DẦU NHUYỄN THỂ RED KRILL OIL SO VỚI DẦU CÁ (FISH OIL)
CHỈ TIÊU RED KRILL OIL DẦU CÁ(FISH OIL)
Cholesterol Giảm 13,6% Giảm 5,9%
Triglyceride Giảm 11,5% Giảm 3,2%
Đường Huyết Giảm 6,3% Giảm 3,3%

+ Bioglan Red Krill Oil làm giảm đau do viêm khớp và sưng viêm mãn tính. Theo nghiên cứu của Đại học Health Network Toronto (Canada), công bố trên tạp chí Journal of the American College of Nutrition: Neptune Krill Oil giúp giảm triệu chứng đau nhức khớp 25,7%; triệu chứng cứng khớp 26,1%; triệu chứng suy giảm chức năng vận động 29,3%; phản ứng viêm CRP 29,7%.

+ Bioglan Red Krill Oil giúp tăng cường hoạt động trí não

+ Bioglan Red Krill Oil giảm nguy cơ ung thư da

+ Dầu nhuyễn thể Bioglan Red Krill oil được chế biến và đóng gói từ nhuyễn thể Bắc cực được khai thác ngay trực tiếp trên tàu biển nên rất tinh khiết, sạch và an toàn. Nhuyễn thể thuộc giống tôm, dài 4-5cm, nằm cuối chuỗi thức ăn, chỉ ăn các sinh vật đơn bào nên không chứa độc tố như cá.


CÁC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG VỀ DẦU NHUYỄN THỂ RED KRILL OIL


-Trong nhiều năm qua, có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng axit béo omega-3 giúp cho con người giảm được nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, ung thư, trầm cảm và các chứng viêm tổng hợp. Tuy nhiên, các loại omega-3 được tìm thấy, không phải lúc nào cũng rõ ràng. Omega-3 thường bao gồm ba thành phần chính đó là: ALA, EPA và DHA. EPA và DHA được tìm thấy từ trong nguồn thực phẩm biển và là thành phần tốt nhất giúp cơ thể con người hấp thụ axit béo omega-3. ALA được tìm thấy trong thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như quả óc chó, tảo và đậu tương. Đó được xem là một nguồn thực phẩm tuyệt vời, đặc biệt đối với những người ăn chay, nhưng có thể nó sẽ không được hấp thụ tốt so với các thành phần có từ nguồn biển.


-Mặc dù các loại dầu được tìm thấy trong cá chứa nhiều mỡ như cá ngừ và cá hồi (lấy ở trong toàn bộ thực phẩm hoặc trong một viên thuốc) đã được phổ biến rộng rãi, nhiều người cảm thấy lo ngại về những độc tố khác có trong các loại dầu được chiết xuất từ những con cá nuôi hay môi trường bị ô nhiễm.


-Chính vì thế, loại dầu từ nhuyễn thể đã vượt lên đúng đầu về hàm lượng omega-3. Giống như dầu cá, dầu nhuyễn thể có chứa nhiều axit béo không bão hòa đa chuỗi dài của gia đình omega-3, EPA và DHA. Khác với dầu cá, EPA và DHA từ dầu nhuyễn thể đi kèm theo phospholipid, chủ yếu là phosphatidylcholine. Chính sự khác biệt về cấu trúc dẫn đến sự hấp thụ tốt hơn và cung cấp DHA cho não (trong mô hình động vật). Ngoài ra, dầu nhuyễn thể chứa một số chất chống oxy hóa mạnh như carotenoid, astaxanthin, có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa từ EPA và DHA.



-Một nghiên cứu vào 2007 trên tạp chí của một Trường Đại học Dinh dưỡng Mỹ cho thấy rằng việc bổ sung 300mg dầu nhuyễn thể hàng ngày sẽ giúp con người giảm đáng kể tình trạng viêm, viêm khớp và tốt cho những bệnh nhân bị tim mạch. Một số nghiên cứu khác đã cho thấy dầu nhuyễn thể hoạt động hiệu quả như omega-3 từ nhiều nguồn khác, ngay cả khi sử dụng với liều thấp. Hơn nữa, dầu nhuyễn thể còn làm tăng HDL của cholesterol và giảm các triglyceride của chúng rất tốt.







Dầu nhuyễn thể được tìm thấy ở những động vật giáp xác nhỏ giống như tôm, và là nguồn thức ăn chính cho cá voi ở Nam Cực. Nó được xem là một nguồn bền vững hơn omega-3 vì nó được chiết xuất ở dưới cùng chuỗi thức ăn của cá và các nhuyễn thể sống trong các đại dương sạch nhất. Hai yếu tố này làm cho nguồn omega-3 này hầu như không nhiễm các độc tố, kim loại và PCBs.

No comments:

Post a Comment