0168.836.0439
Thành Phố Hồ Chí Minh
Thursday, September 10, 2015

Hướng Dẫn Mua Hàng

-------------------------

BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY MÌNH XIN HƯỚNG DẪN CÁC BẠN CÁCH THỨC MUA HÀNG TẠI BANHANGUC.


- Đối với những bạn đã mua hàng của mình rồi thì không cần phải đọc nhé ,heheh . Bài này hướng dẫn các bạn mới mua lần đầu thôi , cũng đơn giản thôi nhe các bạn . Khi mua hàng các bạn thực hiện các bước sau :

  1. Bạn có thể gửi email hoặc điện thoại trực tiếp để mua hàng ( tốt nhất là điện trực tiếp hoặc nhắn tin ) ,mình sẽ trả lời nhanh hơn cho các bạn . Các bạn có thể add số điện thoại của mình để sử dụng các dịch vụ gọi điện miễn phí như Skype,Zalo,Whatsapp.....
  2. Giao hàng Miễn Phí Tận Nơi ,nếu xa mình sẽ thỏa thuận thêm phí xăng nếu bạn đồng ý . Thường mình thích được gặp mặt khách hàng ,như thế chúng ta sẽ tin tưởng nhau hơn .
  3. Đôi lúc các bạn gọi điện mua hàng hay nhận được câu trả lời hàng đã hết ...hihih...Mong các bạn thông cảm ,cái này mình xin giải thích như sau :
  • Hàng mau bán hết là vì mình muốn nhập quá nhiều dễ bị tồn kho , thứ nữa điều quan trọng là mình muốn bán hàng Mới nhất  cho các bạn . Nghĩa là "date" của sản phẩm . Vì hàng của mình KHÔNG MUA LẠI từ nguồn nhập sỉ không rõ nguồn gốc, mà do CHÍNH NGƯỜI THÂN BÊN ÚC mua về cho mình bán . Nên có thể chủ động chọn sản phẩm theo ý mình ,nhất là "date" của sản phẩm .
  • Theo khuyến cáo của các Pharmacy bên Úc thì những sản phẩm quá gần tới ngày "Hết hạn sử dụng" cũng không tốt cho người sử dụng .
  • Vì những lý do trên nên mình chủ động mua hàng vừa đủ theo order của các bạn đặt hàng để đảm bảo sản phẩm "MỚI NHẤT" chất lượng "TỐT NHẤT" cho khách hàng của mình . Nên nếu các bạn nào muốn mua thêm ,hoặc các bạn mới mua lần đầu thường sẽ nhận được câu trả lời từ mình là Hết Hàng , các bạn thông cảm đặt order mới giúp mình.
  • Người nhà mình gửi hàng bàng đường air nên khoảng 01 tuần là có mặt tại VN ( vào các ngày 2-4-6 đều có chuyến bay từ Úc về VN nên các bạn yên tâm sẽ không lâu để nhận được hàng ).Trừ khi có tình huống xấu phát sinh ngoài dự kiến như hải quan đang xiết hàng xách tay ,Mình sẽ thông tin chi tiết cho các bạn ngày hàng về đến Vn .
  • Nguồn hàng mình mua thì các bạn cứ yên tâm , hàng mua từ Pharmacy nổi tiếng và được dân bản sứ Úc tin dùng và dân Úc bản sứ làm chủ chứ không mua từ các nguồn trôi nổi và pharmacy do dân china làm chủ ,Hàng mua có bill mua hàng đầy đủ ,một số sản phẩm tới tay khách còn có cả Chip theo dõi chống ăn cắp .
-Mình hy vọng các bạn vui vẻ khi mua sắm online trên blog mình . Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hay ý kiến đóng góp ? Các bạn đừng ngần ngại email hoặc điện thoại cho mình . Mọi ý kiến của các bạn đều quý báu để giúp mình cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn .

Chúc các bạn sức khỏe và thành công .

---------------------------------------------

Thông Tin Tài Khoản Giao Dịch Online


Ngân Hàng ACB

Chủ TK : Nguyễn Quang Vũ

STK : 131033669

Chi Nhánh ACB Tham Lương Q12

Ngân Hàng Vietcombank

Chủ TK : Nguyễn Quang Vũ

STK : 0071001332908

Chi Nhánh VCB Bùi Thị Xuân Q1






      No comments:

      Post a Comment