0168.836.0439
Thành Phố Hồ Chí Minh
Sunday, December 27, 2015

Astaxanthin Là Gì ?

Tin Tức                                                                                                

Astaxanthin là gì?

Astaxanthin là một chất chống oxi hóa, có sắc tố màu đỏ, thuộc họ Carotene, hòa tan trong chất béo. Theo các nghiên cứu cho thấy Astaxanthin là chất chống oxi hóa mạnh mẽ - gấp 100 lần so với vitamin E, vốn có tác dụng lọc sạch gốc tự do ra khỏi cơ thể.
Nhiều nhà khoa học cho rằng một trong những nguyên do gây ra quá trình lão hóa chính là sự phá hoại tế bào gây nên bởi chuỗi phẩn ứng không thể kiểm soát của các gốc tự do.
Astaxanthin có cấu trúc phân tử độc đáo, tăng cường khả năng chống oxi hóa đến tối đa.

Astaxanthin có làm giảm nếp nhăn không?

Nếp  nhăn là các nếp gấp trên bề mặt của da, đó là kết quả của việc tế bào bị phá hủy nghiêm trọng. Đó chính là dấu hiệu tự nhiên của quá trình lão hóa. Trên thực tế, phải cần khoảng 4 tuần để tái tạo tế bào da mới, nhưng lại có một số tác nhân đẩy nhanh quá trình lão hóa đó là : Ô nhiễm không khí, Khói thuốc, căng thẳng, tia cực tím UVA và UVB sẽ phá hũy các sợi collagen trong lớp hạ bì và dẫn đến hình thành nếp nhăn. 
Với Astaxanthin sẽ giúp bảo vệ tiến trình tái tạo collagen và hỗ trợ đến mức tối ưu quá trình tái tạo da.

Astaxanthin cải thiện sắc da bằng cách nào?

Astaxanthin đóng vai trò quan trọng trong việc giữ da luôn tươi mới và khỏe mạnh. Một chế độ ăn uống không thích hợp là một chế độ không bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất. Như vậy da sẽ trở nên khô và trông thiếu sức sống. Astaxanthin giúp tăng cường độ ẩm cho làn da khô, tăng độ đàn hồi, cung cấp tinh dầu tự nhiên và trả lại sự cân bằng vốn có cho da. 

Tôi phi s dng Astaxanthin trong bao lâu?

Nếu có điều kiện lời khuyên cho bạn nên sử dụng thường xuyên, theo nghiên cứu cho thấy, không có tác dụng phụ nào khi sử dụng Astaxanthin thường xuyên.

Tr em có dùng được Astaxanthin không ?

Không. Nhưng trong trường hợp con bạn nuốt phải thì vẫn không có gì nguy hiểm cả.

Tôi đang có thai thì có được dùng Astaxanthin không ?

Tuyệt đối không được dùng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

Người mc bnh tiu đường có dùng được Astaxanthin không?

Nếu bạn đang có một chứng bệnh mãn tính hoặc đang phải sử dụng một loại thuốc nào đó. Bạn nên nhờ bác sĩ của mình tư vấn trước khi dùng.

Li ích khi s dng Astaxanthin.

Astaxanthin với cơ chế hoạt động độc đáo, giúp bảo vệ tế bào khỏi quá trình lão hóa do môi trường gây ra. Vì vậy hoạt chất này mang lại nhiều lợi ích như sau:
  • Tăng cường sức khỏe làn da và bảo vệ da khỏi tia cực tím.
  • Tăng cường hoạt động cơ bắp và độ dẻo dai, giảm thiểu các triệu chứng khó tiêu ở dạ dày.
  • Hỗ trợ thị lực tốt nhất.
  • Hổ trợ trị nám ,vết sạm da ,làm căng nếp nhăn hiệu quả. Để đạt hiệu quả tối ưu bạn nên kết hợp kem chống lão hóa tùy theo độ tuổi của bạn.

No comments:

Post a Comment